[tintuc]

(VTC News) - Dự án bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được tổ chức đầu tư do một chủ đầu tư mới, đấy là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Có mặt trên thị trường từ năm 2012, C-ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là một nhà đầu tư đầy bất ngờ khi được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách vững mạnh công trình Khu đất thương mại căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại vị trí số 40 Trằn Phú (P. Lộc Thọ, thành phố Nha Trang). Đây chính là vị trí của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang được người Pháp xây cất và đưa vào hoạt động trong khoảng năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mệnh phát triển dự án phong cách 5 sao Quốc tế trở thành biểu tượng mới của TP Nha Trang, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã ngay lập tức doanh nghiệp 1 cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước nhất tại Việt Nam diễn ra cuộc thi tụ họp 1 hội đồng giám khảo bao gồm những chuyên gia quốc tế tới trong khoảng các nước trên trái đất như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – loại nôi sản xuất hiện các kiến trúc sư nổi tiếng trên quả đât, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập con đường di sản thế giới và được Sở xây cất tỉnh Khánh Hoà phê chuẩn. Bên cạnh đó, giám khảo của cuộc thi còn sở hữu những vị giáo sư đầu ngành nghề của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Các tổ chức đầu tư tham dự tới từ các đơn vịđầu cơ nức tiếng như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates có những thành quả tiêu biểu như sân bay Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), nhà thi đấu tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi kiến tạo kiến trúc cho dự án Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về công ty Korn Architects (Đức) – thiết kế kiến trúc, Arup (Anh) – kiến thiết kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – thi công nội thất. Từ kết quả cuộc thi này, C.Đ.T Tropicana Nha Trang đã chọn ra các công ty thích hợp với công trình như Korn Architects (Đức) – thiết kế kiến trúc, Arup (Anh) – thi công kết cấu, CPG (Singapore) – xây đắp phong cảnh và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương mại cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là 1 trong các nhãn hàng đã sở hữu hơn 150 năm, bây giờ trên nhân loại có hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng có tên Beau Rivage đi cùng mang địa danh.

Chủ tổ chứcđầu cơ Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Công trình Beau Rivage Nha Trang? - hai

Ông David Wray (phải), Phó giám đốc điều hành tăng trưởng buôn bán khu vực Châu Á thăng bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký hài hòa tác có chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm đảm bảo cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ công tyđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn điều hành Khách sạn xếp hạng thứ tứ nhân loại Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế cộng tác, ông David Wray, Phó tổng giám đốc phát triển buôn bán khu vực Châu Á yên bình Dương của Wyndham Hotel Group đã Nhận định cao sự với mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần tăng trưởng du hý và thương hiệu Nha Trang lên tầm cao thế hệ.

Sở hữu mong muốn đem đến phổ quát hơn những nhà sản xuất đẳng cấp thế giới, vào tháng 3/2018, chủ công tyđầu tư Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác có Tập đoàn trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). mang sự liên kết này, chỉ riêng những nhà mua đất nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói luận bàn kỳ nghỉ thế giới mang thời hạn 10 năm, trị giá từ 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Gần đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định ưng chuẩn Chương trình lớn mạnh thành phố TP. Nha Trang đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 với tổng số tiền tổ chứcđầu tư lên đến 50.000 tỷ đồng. Trong khoảng thời gian dài ko xa, thành phố biển Nha Trang sẽ lớn mạnh vươn tầm khu vực, sánh ngang với những vùng đất du hý và kinh tế nức tiếng như Singapore và Hongkong. Trong xu hướng vững mạnh phổ biến của cả đô thị, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tín vào sức hấp dẫn cũng như tỷ lệ lấp đầy phòng, nên kiên cố hiệu quả doanh nghiệp đầu tư sẽ ko bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0937-445-222

Trang web: https://beaurivagenhatrang.net

[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI