[tintuc]Một công trình tại trung tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: người dùng thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả lờ đờ trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao có mức tính sổ phải chăng nhất trên thị trường BĐS trong khoảng trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là thời cơ mười năm có một để sắm bất động sản mang giá bán chiết khấu và khuyến mãi cao. Ghi nhận thực tế, nhiều phần giảm giá hiện nay thanh toán 30% tới khi nhận nhà. Dù sở hữu nhiều ưu điểm hăng hái như giúp khách mua có thêm thời gian sẵn sàng cái tiền, vốn bé vẫn tự tín sở hữu nhà ở. Ngoại giả phương án này vẫn với 1 số nhược điểm như: các bạn với thể đương đầu rủi ro công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Cách đây không lâu, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham dự vào cuộc đua giảm giá sở hữu chính sách chưa từng xuất hiện trên thị trường. cụ thể, kể từ 1/9/2023, toàn bộ quý khách đầu tư căn hộ Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã thỏa thuận mua bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm phí tổn nào, sau đó chia nhỏ tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đấy dừng lại tới 24 tháng kể từ ngày ký hợp đồng tìm bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy ví dụ, một căn 3 phòng ngủ người mua chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ thấp nhất dành cho Công trình đã xây cất

Đối chiếu sở hữu các phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị phần, ưu đãi này chưa từng sở hữu tiền lệ. Thứ nhất, nếu chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ trọng tính sổ 10%, đây là mức phải chăng nhất để nhận nhà trong khoảng trước tới bây giờ do phần nhiều các dự án cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ nhị, tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate mang thời kì giảm giá rộng rãi hơn 24 tháng so sở hữu công trình đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp người dùng vừa mang nhà ở mà ko cần vay nhà băng, đồng thời tần tiện được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai phá cho thuê hoặc tổn phí thuê nhà. Thứ 4 mang căn hộ Westgate Bình Chánh giá bán cũng là vấn đề đa dạng các bạn quan tâm.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực động dao mức 12-15 triệu/tháng. Việc sở hữu nhà sớm hơn 24 tháng so mang những Công trình phải chờ nhận nhà giúp người dùng tần tiện trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng chăm chú, bởi tỷ lệ tính sổ ban sơ chỉ 10% nên số vốn khách sắm chi trả ban đầu cũng thuộc hàng phải chăng hàng đầu thị phần.

Tuy nhiên, nhận định kỹ hơn, bây giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng công trình cũng khiến đa dạng người băn khoăn. bởi thế, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa tất cả mọi nỗi lo của khách hàng.

Chế độ này còn mở ra thời cơ công ty tổ chứcđầu cơ béo khi mà Bình Chánh đang quyết tâm đặt cột mốc lên thị trấn vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm rì rì đến 2026, khách mua sở hữu thể tăng thêm lợi nhuận phổ quát lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoài ra, khách hàng sở hữu thể cầm chắc lợi nhuận có chế độ cam kết cho thuê nghiêng ngả trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng nhãn hàng An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% khi tính sổ nhanh và hotdeal cùng sắm lên đến 3%. Đáng chú ý, phần nhiều khuyến mại được cùng dồn giúp chủ sở hữu mang thể tối ưu chi phí lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi dự án liên tiếp thu được quan tâm của thị trường. Tính tới bây giờ, khu căn hộ đã kết nạp 95% tổng thành phầm. Ghi nhận trong khoảng google trend, từ thời khắc nhận nhà cho tới hiện tại, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so có trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang với 1 lượng to người mua sở hữu nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chính sách phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá làng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà tốt, sự kiện khởi công vành đai 3 khiến cho thị trường ấm trở lại khác biệt ở các nơi mang tuyến liên lạc mạch máu này đi qua. Trong ấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường ko có rộng rãi dự án mới. Hiện nay chỉ 1 số ít dự án chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha sở hữu thông tin gần mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song 1 số thông báo cho biết giá ngả nghiêng trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao nổi bật, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách tính sổ được xem đột nhiên phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội ổn định chỗ ở giá thấp rút cuộc sở hữu giá thành từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so có mặt bình thường thông thường của thị trường Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so sở hữu mặt bằng bình thường khu Tây. Dù giá thành tốt hàng đầu thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được phân tích chất lượng vượt bậc dẫn đầu khu vực với hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật bạn dạng. Bên cạnh đó, An Gia đã té sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ có ở các dự án hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… vì nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, từ công trình chỉ cần 2 phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang đãng Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người dùng giờ đây thay bởi dành đầu tiên phải sắp trọng điểm thì đã chuyển sang dành đầu tiên thuận lợi giao thông, sống ở sắp nơi khiến cho việc nhất, thuận lợi cho con mẫu học hành nhất. Định nghĩa trọng tâm cũng được định nghĩa lại, ko còn là quận một mà có thể là trọng điểm của các thị trấn vệ tinh, trọng tâm của khu vực mà các bạn muốn sống và làm việc nhưng vẫn thụ hưởng được các nhân thể ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Xu thế sở hữu căn hộ ngày nay là nhân thể kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, sắp nơi làm việc

Dù quãng tuyến phố đi lại xa hơn nhưng người mua mang thể giảm thiểu bằng bí quyết tìm kiếm công trình luôn tiện kết nối, gần trục liên lạc mập, ít bị kẹt xe, từ ấy giảm được thời gian di chuyển. bên cạnh đó, khác biệt để ý đến các tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để tạo ra việc học hành và trông nom sức khỏe sau này.

Độc giả xem thêm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI